42489 Oriflame – Bộ dưỡng da Oriflame Novage Ecollagen Wrinkle Power Set dành cho làn da đang có nếp nhăn và ngăn lão hoá – 5 sản phẩm

2.649.000

Bộ dưỡng da Oriflame Novage Ecollagen Wrinkle Power Set giúp ngăn ngừa lão hoá vàlàm đầy nếp nhăn đang có. Mã số 42489 Oriflame.

Availability: Còn hàng

- +

VẬN CHUYỂN VÀ THANH TOÁN

  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc khi đủ điều kiện.
  • Giao hàng nhanh chóng qua các dịch vụ GHN (Giao hàng Nhanh)
  • Thanh toán an toàn và tiện lợi bằng ví MOMO, ZALOPAY, ShopeePay, Grab Moca, COD, chuyển khoản.
  • Quà tặng kèm khi đủ điều kiện và tuỳ chương trình hàng tháng của Shop.

Thông tin giao hàng dự kiến

Nhập địa chỉ của bạn để xem các tùy chọn vận chuyển - Tính phí giao hàng

Mô tả

42489 Oriflame - Bộ Dưỡng Da Oriflame Novage Ecollagen Wrinkle Power Set42489 Oriflame – Bộ dưỡng da Oriflame Novage Ecollagen Wrinkle Power Set – 5 sản phẩm

  • Dấu hiệu da: Dành cho da bắt đầu có nếp nhăn vừa và sâu, nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa hai chân mày, vết chân chim, nếp nhăn vùng mắt, nếp nhăn vùng da quanh miệng.

  • Hiệu quả mang lại: Giúp cải thiện nếp nhăn đến 49%, giúp ngăn ngừa nếp nhăn lâu dài hiệu quả. Giúp làm mờ các nếp nhăn sâu hiệu quả. Giúp da căng mượt và rạng rỡ nhờ Axit Hyaluronic. Bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời với SPF 35. Bảo vệ da trước tác hại của ô nhiễm môi trường. Công thức chức Pre – Biotic giúp bảo vệ hàng rào độ ẩm trên da.

  • Độ tuổi và loại da: Tuổi từ 25 trở lên – Cho mọi loại da – Dành cho làn da đã có nếp nhăn xuất hiện.

  • Thành phần:

+ Công nghệ Tri-Peptide Technology: Công nghệ chống nhăn tốt nhất được cấp bằng sáng chế này kết hợp các peptide từ gạo, lúa mì và men. Công nghệ Tri-Peptide giúp tăng cường collagen mạnh mẽ hơn ba loại peptide riêng lẻ.

+ Axit Hyaluronic có trọng lượng phân tử thấp: Axit Hyaluronic có trọng lượng phân tử thấp thu hút và giữ được độ ẩm lên tới 1000 lần. Nó có thể được hấp thụ hiệu quả hơn vào da, nơi nó làm mờ nếp nhăn và tăng cường vẻ ngoài và cảm giác tổng thể của da.

+ Chiết xuất tế bào gốc thực vật từ Hoa Nhung Tuyết
Chiết xuất tế bào gốc thực vật từ hoa Nhung Tuyết đã được chọn vì khả năng bảo vệ cả collagen và axit hyaluronic chống lại sự thoái hóa. Nó giúp hỗ trợ hoạt động của Công nghệ Tri-Peptide và Axit Hyaluronic trọng lượng phân tử thấp để giúp làm chậm quá trình lão hóa.

  • Công dụng: Nó được thiết kế để giúp cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn vượt trội. Tăng cường collagen, để điều chỉnh nếp nhăn theo thời gian, tăng cường độ ẩm, để làm đầy đặn và làm mịn chúng ngay lập tức. Và bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại để giúp làm chậm quá trình lão hóa da.. Từ đó, giúp làm mờ nếp nhăn từ sâu bên trong, cho một làn da tươi trẻ, mịn màng cùng lượng collagen được duy trì ổn định. Công nghệ Tri-Peptide của oriflame là sự kết hợp của 3 loại peptipe không chỉ mang lại hiệu quả tác động riêng của chúng mà còn có thể hoạt động tương hỗ, bổ trợ lẫn nhau để tăng cường lượng collagen dưới da. Gồm: Gạo, Lúa Mì và Nấm Men. Giúp tăng cường sản sinh collagen và ngăn ngừa quá trình oxy hóa. Hiệu quả làm mờ nếp nhăn 3 chiều: chiều dài – chiều rộng – chiều sâu.

Sức mạnh của các thành phần này sẽ ngăn ngừa sự suy giảm collagen từ sâu bên trong da. Nhờ đó, mang lại hiệu quả làm mờ nếp nhăn vượt trội, cải thiện độ săn chắc, sắc da cho làn da trông mềm mại, mịn màng và tươi tắn.

  • Cách dùng bộ dưỡng da Novage Collagen: Tối ưu hiệu quả dưỡng da nhờ qui trình chăm sóc da oriflame gồm 4 bước dễ thực hiện tại nhà, mất 2 phút, 2 lần mỗi ngày. Dùng trọn bộ mang lại hiệu quả gấp 7 lần so với dùng riêng lẻ từng sản phẩm.

Xem quy trình chăm sóc da từng bước tại đây

 

  • Bộ Novage Collagen gồm 5 sản phẩm: Sữa rửa mặt, kem dưỡng vùng mắt, tinh chất dưỡng da, kem dưỡng da ban ngày, kem dưỡng da ban dêm.

DÙNG TRỌN BỘ NOVAGE ECOLLAGEN MANG LẠI HIỆU QUẢ GẤP 7 LẦN SO VỚI DÙNG LẺ 1 SẢN PHẨM

MÃ SỐ TRỌN BỘ: 42489 Oriflame

CÓ THỂ MUA LẺ

Lưu ý: có thể mua lẻ từng sản phẩm nhưng giá sẽ không được hỗ trợ bằng khi mua cả bộ.

Bộ Sản Phẩm Novage Ecollagen Wrinkle Oriflame 42489

Thúc đẩy sản sinh Collagen mang lại làn da căng tràn và đầy độ đàn hồi, collagen giúp làn da được chống đẩy, không tạo nếp nhăn quá sâu.

31786 Oriflame - Bộ Dưỡng Da Oriflame Novage Ecollagen Wrinkle Power Set

GIÚP LÀM MỜ HIỆU QUẢ CÁC NẾP NHĂN ĐẶC BIỆT NẾP NHĂN VÙNG MẮT LÊN ĐẾN 49%

 

Cách Sử Dụng Bộ Novage Ecollagen Wrinkle Power Set 31786 Oriflame

Bạn muốn biết thêm về dòng sản phẩm chống lão hóa Novage Ecollagen hiệu quả cao của chúng tôi như thế nào? Hãy xem những câu hỏi thường gặp bên dưới được trả lời bởi Giám đốc Khoa học Sáng tạo của chúng tôi – Tiến sĩ Alain Mavon.

 

1. ĐIỀU GÌ LÀM CHO BỘ NOVAGE ECOLLAGEN ĐỘC ĐÁO ĐẾN VẬY?
Đó là công nghệ được cấp bằng sáng chế đằng sau Ecollagen và các kết quả lâm sàng đã được chứng minh làm cho phạm vi này thực sự độc đáo. Nó được xây dựng xung quanh sự kết hợp của công nghệ được cấp bằng sáng chế của Oriflame và chiết xuất tế bào gốc thực vật cùng nhau nhắm mục tiêu và chống lại nếp nhăn.

2. CÔNG NGHỆ TRI-PEPTIDE LÀ GÌ VÀ NÓ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
Công nghệ Tri-Peptide được cấp bằng sáng chế này là sự kết hợp của 3 loại peptide không chỉ mang lại hiệu quả tác động riêng của chúng mà còn có thể hoạt động tương bổ, bổ trợ lẫn nhau để tăng cường lượng collagen dưới da gồm gạo, lúa mì và nấm men. Nó tích cực ức chế sự thoái hóa của collagen  dưới da và do đó chống lại sự hình thành nếp nhăn, tăng cường thúc đẩy sự sản sinh collagen và làm cho chúng vững chắc hơn, nếp nhăn của bạn sẽ đầy hơn.

3. TẾ BÀO GỐC TỪ THỰC VẬT LÀ GÌ VÀ NÓ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
Tế bào gốc thực vật là nguồn bất tử của tất cả các tế bào thực vật. Sử dụng những tiến bộ mới nhất trong công nghệ sinh học, chúng tôi nghiên cứu tế bào gốc của hàng ngàn loại thực vật để xác định những loại có đặc tính chống lão hóa, sau đó phân lập các hợp chất mang lại hiệu quả mạnh nhất. Đây là chiết xuất tế bào gốc thực vật.

Chiết xuất tế bào gốc thực vật từ cây học cà Solanaceae giúp tăng tổng hợp 200% collagen mới. Nó làm đầy lại làn da từ bên trong, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

4. CÓ PHẢI CÔNG NGHỆ ĐẰNG SAU ECOLLAGEN LÀ ĐỘC QUYỀN ĐẾN TỪ ORIFLAME PHẢI KHÔNG?
Đúng, vì Công nghệ Tri-Peptide là một bằng sáng chế của Oriflame. Không ai khác có công nghệ đó.

5. NGUYÊN NHÂN TẠO NẾP NHĂN LÀ GÌ?
Da là một cơ quan rất năng động. Ở làn da trẻ, chúng ta có sự sản xuất có kiểm soát và cân bằng collagen mới và sự thoái hóa của collagen cũ. Khi chúng ta già đi, nó trở nên mất cân bằng và sản xuất collagen chậm lại trong khi mức độ hiện tại suy giảm. Kết quả là sự thiếu hụt collagen, biến thành nếp nhăn rõ rệt. Phơi nắng quá nhiều và hút thuốc làm tăng sự hình thành nếp nhăn hơn nữa.

6. CÓ CÁCH NÀO ĐÊ GIẢM NẾP NHĂN KHÔNG? 
Có, bằng cách tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều và theo thói quen chăm sóc da hàng ngày bằng kem chống nắng và quy trình chăm sóc da đều đặn.

7. LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT ĐƯỢC NOVAGE ECOLLAGEN PHÙ HỢP VỚI LÀN DA CỦA TÔI?
Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy làn da của mình đang hình thành rất nhiều nếp nhăn. Nếu nếp nhăn ngày càng nổi bật và biến thành nếp nhăn sâu thì NoAage Ecollagen là dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp dành cho bạn.

8. KẾT QUẢ NÀO TÔI CÓ THỂ TRÔNG ĐỢI TỪ VIỆC SỬ DỤNG THƯỜNG XUYÊN?
NovAge Ecollagen đã được chứng minh lâm sàng giúp giảm 33% nếp nhăn sau khi sử dụng thường xuyên trong 12 tuần. Nó cũng cung cấp độ ẩm cho da giúp ngăn ngừa lão hoá cho da.

 

CÁCH SỬ DỤNG BỘ DƯỠNG DA NOVAGE ECOLLAGEN WRINKLE POWER

33984 Oriflame Sữa Rửa Mặt Oriflame Novage Supreme Cleansing Gel

BƯỚC 1: LÀM SẠCH DA BẰNG SỮA RỬA MẶT

Làm sạch thật kỹ lưỡng sẽ mang lại sự cải thiện tình trạng chung của da và là bước đệm hỗ trợ tối ưu nhất các hoạt chất trong kem dưỡng và serum thâm nhập sâu hơn và hoạt động hiệu quả hơn.

Đã được chứng minh lâm sàng: Sữa rửa mặt NovAge Supreme Cleansing Gel có hiệu quả như gel rửa mặt làm sạch và nước cân bằng da 2 trong 1. Nó loại bỏ các tạp chất và trang điểm, mà không phá vỡ hàng rào bảo vệ của da, giữ ẩm, mang lại cảm giác thoải mái.

33979 Oriflame - Kem Dưỡng Mắt Oriflame Novage Ecollagen Wrinkle Power Eye Cream

BƯỚC 2: CHĂM SÓC VÙNG MẮT BẰNG KEM DƯỠNG MẮT RIÊNG BIỆT

Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm và mỏng, các hoạt chất của kem thông thường có thể gây kích ứng. Đó là lý do tại sao một sản phẩm riêng biệt với kết cấu nhẹ hơn là cần thiết cho khu vực xung quanh mắt, sẽ không gây sưng, quầng thâm và khó chịu.

Kem dưỡng mắt chống nếp nhăn NovAge Ecollagen Wrinkle Smoothing Eye Cream mang đến sự chăm sóc hiệu quả và tinh tế đồng thời có tác dụng: giảm nếp nhăn, sưng và quầng thâm.

33980 Oriflame - Tinh Chất Dưỡng Da Oriflame Novage Ecollagen Wrinkle Power Serum

BƯỚC 3: TINH CHẤT SERUM

Vai trò của chất kích hoạt là cung cấp cho da tối đa các chất có lợi và tăng cường hiệu quả của kem dưỡng. Serum chứa các hoạt chất ở nồng độ cao, do kết cấu nhẹ nhanh chóng xâm nhập vào lớp biểu bì và bắt đầu hoạt động từ bên trong, tăng cường hiệu quả của kem ngày và đêm.

NovAge Ecollagen Wrinkle Power Serum ngay lập tức nuôi dưỡng làn da với độ ẩm, mang lại vẻ rạng rỡ và mịn màng, kích thích sản sinh collagen, giảm nếp nhăn và cải thiện rõ rệt sự xuất hiện của da theo thời gian.

42426 Oriflame Kem Dưỡng Ẩm Ban Ngày Oriflame Ecollagen Wrinkle Power Day Cream Spf 35 50Ml

BƯỚC 4: KEM DƯỠNG NGÀY HOẶC ĐÊM

Tác dụng của các loại kem dưỡng ngày và đêm hoàn toàn khác nhau và bổ trỡ cho nhau: kem ban ngày, trong số những thứ khác, cung cấp dưỡng ẩm cho một ngày và bảo vệ khỏi bức xạ tia cực tím, trong khi kem ban đêm phục hồi và nuôi dưỡng làn da trong những giờ làn da đang nghỉ ngơi.

Kem dưỡng da ban ngày Ecollagen Oriflame – NovAge Ecollagen Wrinkle Power Day Cream SPF 35 nuôi dưỡng, làm giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa, trong khi kem dưỡng ban đêm NovAge Ecollagen Wrinkle  Night Cream kích thích sản xuất collagen, tái tạo từng tế bào da lúc bạn đang ngủ.

 

KẾT QUẢ MANG LẠI

Bộ dưỡng da Novage Ecollagen Wrinkle Power Set ngay lập tức làm giảm nếp nhăn đến 49% *, khắc phục chúng theo thời gian và giúp làm chậm lão hóa da.

Các sản phẩm dựa trên công nghệ Tripeptide được cấp bằng sáng chế, Axit Hyaluronic phân tử thấp và chiết xuất tế bào gốc thực vật ngay lập tức làm bão hòa da với độ ẩm, giúp bảo vệ nó khỏi tác động của môi trường mạnh mẽ và kích thích sản xuất collagen.

* Theo kết quả kiểm tra lâm sàng, khối lượng nếp nhăn đã giảm sau khi áp dụng lần đầu tiên chăm sóc toàn diện

Novage Ecollagen Wrinkle Power Set. Các nghiên cứu lâm sàng được thực hiện trong phòng thí nghiệm trên 80 phụ nữ có độ tuổi 30 đến 40 trong vòng 6 tuần tại Anh Quốc.

 

XEM NGAY CLIP ĐỂ BIẾT CÁCH SỬ DỤNG BỘ MỸ PHẨM ECOLLAGEN ORIFLAME


Từ khoá: bộ dưỡng da oriflame, bo my pham, bộ chăm sóc da, bộ dưỡng da oriflame, bộ mỹ phẩm, bộ mỹ phẩm chăm sóc da, bộ mỹ phẩm dưỡng da, bộ mỹ phẩm oriflame, bộ sản phẩm, bộ sản phẩm chăm sóc da, bộ sản phẩm dưỡng da, bộ sản phẩm làm đẹp, bộ novage oriflame, bộ dưỡng da novage oriflame, bộ novage oriflame, bộ dưỡng da novage ecollagen oriflame, bộ novage, novage ecollagen, bộ chống lão hoá của oriflame, bộ chống lão hoá, novage ecollagen oriflame, kem novage giá bao nhiêu

Thông tin bổ sung

Trọng lượng0,3 kg
Kích thước30 × 30 × 30 cm

Có thể bạn thích…

Shopping Cart
0
    0
    Giỏ hàng của bạn
    Giỏ hàng đang trốngQuay lại trang sản phẩm
    31786 oriflame - bộ dưỡng da oriflame Novage Ecollagen Wrinkle Power SET42489 Oriflame – Bộ dưỡng da Oriflame Novage Ecollagen Wrinkle Power Set dành cho làn da đang có nếp nhăn và ngăn lão hoá – 5 sản phẩm
    2.649.000

    Availability: Còn hàng

    - +